iFunBox

4.4
Apr 3, 2024 - iFunBox Team Freeware

Reviewed by SoftMany Team
4 votes, average: 4.00 out of 54 votes, average: 4.00 out of 54 votes, average: 4.00 out of 54 votes, average: 4.00 out of 54 votes, average: 4.00 out of 5 (4 votes, average: 4.00 out of 5, rated)

iFunBox เป็นยูทิลิตี้ที่ทรงพลัง รวดเร็ว และฟรีสำหรับการจัดการ iPhone, iPad และ iPod ของคุณ คุณสามารถติดตั้ง ถอนการติดตั้ง และกู้คืนแอปและแม้แต่โฟลเดอร์ได้ เช่นเดียวกับ windows file explorer ซอฟต์แวร์ช่วยในการจัดการไฟล์ แปลงข้อมูลไปยังพีซีของคุณ และมีเครื่องมือหลายอย่าง เช่น การติดตั้งและสำรองข้อมูลแอปแบบครบวงจร การเข้าถึงแซนด์บ็อกซ์ของแอปโดยไม่ต้องเจลเบรก และอื่นๆ อีกมากมาย อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและใช้งานง่ายช่วยให้คุณจัดการไฟล์เสียง/วิดีโอ รูปภาพ แอพ eBook และอื่นๆ อีกมากมาย

Advertisements
ifunbox-download

iFunBox คุณสมบัติ

จัดการไฟล์มัลติมีเดีย

ซอฟต์แวร์สร้างหมวดหมู่อย่างง่ายสำหรับไฟล์สื่อทั้งหมดของ iPhone ของคุณ เช่น เสียงเรียกเข้า วิดีโอ พอดคาสต์ iTunes และข้อความเสียง การถ่ายโอนไฟล์มีเดียไปยัง iPhone รวมถึงการดาวน์โหลดไฟล์มีเดียไปยังพีซีนั้นง่ายและราบรื่นมาก เพียงเลือกเพลงโปรดของคุณแล้วสร้างริงโทนที่คุณต้องการ

Advertisements

อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

หน้าจอหลักมีสไตล์และสวยงามมาก โดยแบ่งออกเป็นสองส่วนหลัก

Advertisements
  • ร้านแอพพลิเคชั่นที่เสนอแอพไม่จำกัด
  • ศูนย์เกมเป็นจุดที่คุณจะพบกับเกมที่มีชื่อเสียงมากมายให้เล่นและติดตั้ง
ifunbox-free

การถ่ายโอนวิดีโอและภาพถ่าย

ตัวแปลงในตัวสำหรับเข้ารหัสวิดีโอ แสดงการตั้งค่าที่แนะนำ เชื่อมต่อเพื่อติดตั้งเครื่องมือไม่จำกัดสำหรับมือถือจากพีซีโดยตรง การแปลงวิดีโอหรือภาพถ่ายที่รวดเร็วและไร้ที่ติช่วยให้คุณบันทึกความทรงจำอันน่ารื่นรมย์ไว้บนเดสก์ท็อปได้ คุณจะพบแท็บแยกที่มีหมวดหมู่ทั้งหมดสำหรับการเรียกดู ลบ กู้คืน ติดตั้ง ถอนการติดตั้ง และอัปเดต

Advertisements

สำรองและกู้คืนข้อมูล

iFunBox ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ผ่านการสำรองข้อมูลจาก iPhone ของคุณไปยัง Mac หรือ PC คุณสามารถแสดงไฟล์มัลติมีเดียที่มีประสิทธิภาพสำหรับหน้าจออื่นๆ ส่งออกข้อมูลจากมือถือไปยังพีซีหรือมือถือเครื่องใหม่ และบันทึกข้อมูลส่วนตัว รูปภาพ เสียงทั้งหมดลงในพีซีของคุณ ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ข้อมูลของคุณจะได้รับการสำรองข้อมูลและคุณจะได้รับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมในโทรศัพท์ของคุณ

Advertisements

อุโมงค์ USB

ซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณใช้อุปกรณ์พกพาเช่น iPhone USB Tunnel Suite, แผนที่อุโมงค์ USB เพื่อเปิดพอร์ต TCP บน iDevices ไปยังพีซีเพื่อเชื่อมต่อและสื่อสาร

Advertisements
ifunbox-pc

จัดการการโทรและข้อความ

จัดการข้อมูลมือถือของคุณ รับสาย ส่งและรับข้อความ เข้าถึงสมุดที่อยู่ แชร์รูปภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

Advertisements

คุณสมบัติหลัก

  • จัดการ iPhone, iPad และ iPod . ของคุณ
  • จัดการไฟล์มัลติมีเดีย
  • อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย
  • การถ่ายโอนวิดีโอและภาพถ่าย
  • สำรองและกู้คืนข้อมูล
  • อุโมงค์ USB
  • จัดการการโทรและข้อความ

ชื่อแอปiFunBox
นักพัฒนาiFunBox Team
เวอร์ชันล่าสุด4.4
อัปเดตApr 3, 2024
ขนาด(44.06 MB)
ใบอนุญาตFreeware
ความต้องการWindows (7/10/11)
Rate
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 votes, average: 4.00)
Loading...

Related Apps

Top Download