Microsoft Visio Windows

May 16, 2024 - Microsoft Corporation Trial

Reviewed by SoftMany Team
16 votes, average: 4.81 out of 516 votes, average: 4.81 out of 516 votes, average: 4.81 out of 516 votes, average: 4.81 out of 516 votes, average: 4.81 out of 5 (16 votes, average: 4.81 out of 5, rated)

Microsoft Visio สำหรับพีซี Windows เป็นแอปซอฟต์แวร์กราฟิกแบบเวกเตอร์ที่ใช้สำหรับการสร้างและแบ่งปันรูปทรงที่เป็นมืออาชีพและหลากหลายที่สุด เพื่อชี้แจงข้อมูลที่ซับซ้อน ควบคู่ไปกับชุดซอฟต์แวร์ Microsoft Office โปรแกรมนำเสนอคุณสมบัติและเอฟเฟกต์ที่หลากหลายสำหรับการสร้างไดอะแกรมธุรกิจและวิศวกรรม ในขณะที่ให้รูปร่าง สไตล์ และเทมเพลตล่าสุด โปรแกรมนี้ถูกใช้โดยผู้เชี่ยวชาญทุกประเภทและทุกสาขา เช่น การสนับสนุนการตัดสินใจ การจัดการด้านไอที ความปลอดภัย และรูปแบบทางเทคนิค

microsoft_visio_free_download

Microsoft Visio คุณสมบัติ

การสร้างสรรค์ที่แม่นยำและยืดหยุ่นมากขึ้น

นอกจากสไตล์ ฟีเจอร์ เอฟเฟกต์ และเทมเพลตล่าสุดแล้ว โปรแกรมยังช่วยให้คุณทำให้การนำเสนอของคุณเป็นมืออาชีพมากขึ้น การเลือกไดอะแกรมเริ่มต้นที่สร้างไว้ล่วงหน้ารวมถึงลูกเล่นที่เหมาะสมช่วยให้เริ่มต้นได้อย่างราบรื่น การสร้างผังงานเคลื่อนไหวผ่าน Visio 2016 เป็นวิธีติดตามการเปลี่ยนแปลงหัวข้ออย่างต่อเนื่อง ไดอะแกรมอัจฉริยะสามารถใช้เพื่อเพิ่มฟังก์ชันการทำงานของงานนำเสนอ ตลอดจนปรับแต่งการสร้างสรรค์ของคุณโดยใช้ความน่าดึงดูดใจของคุณเอง

ในสาขาวิชาชีพ โปรแกรมมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการเพิ่มสเตนซิลหลายอันสำหรับธุรกิจรวมถึงไดอะแกรมทางวิศวกรรม ไดอะแกรมกระบวนการ เช่น โมเดลและสัญกรณ์กระบวนการทางธุรกิจ แผนที่และแผนผังชั้น ไดอะแกรมเครือข่าย ซอฟต์แวร์ และฐานข้อมูลช่วยให้คุณจับภาพผังงาน แมปเครือข่ายไอที ประกอบแผนผังบริษัท เอกสารไปยังกระบวนการทางธุรกิจ ตลอดจนร่างพื้น วางแผน.

ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม

โปรแกรมนี้เป็นวิธีที่เหมาะสมและราบรื่นในการทำให้หลายคนสามารถทำงานในโครงการได้พร้อมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ พนักงานจำนวนมากรวมถึงเพื่อนร่วมงานสามารถดูและแก้ไขไฟล์พิเศษได้ ไดอะแกรมขั้นสูง เอฟเฟกต์และธีมที่แตกต่างกันและมีสไตล์ รวมถึงฟังก์ชันการเขียนร่วม ทำให้การทำงานเป็นทีมดีขึ้นและเรียบง่าย สมาชิกในทีมส่งความคิด การเปลี่ยนแปลง และความคิดเห็นเพื่อประหยัดเวลาอย่างมากในการแก้ไข Visio 2016 มีเบราว์เซอร์เฉพาะใน SharePoint เพื่อแชร์ข้อมูลแบบเรียลไทม์

Microsoft-Visio-download

เชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลหลายแหล่ง

โปรแกรมนี้ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Shareware Corporation และในปี 2543 บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft ก็ได้นำโปรแกรมนี้ไปใช้ ดังนั้นไดอะแกรม Visio ทั้งหมดจึงเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลหลายแหล่ง เช่น Microsoft Excel, Microsoft Excel Services, Active Directory, Microsoft SQL Server, Microsoft SQL Azure และ Microsoft SharePoint Lists และ Business Connectivity Services การเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างกราฟิกที่สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับการเลือกด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

รองรับหลายภาษา

โปรแกรมนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้ในหลายภาษา เช่น   อาหรับ, อังกฤษ, จีน (ตัวย่อ), จีน (ตัวเต็ม), ดัตช์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮิบรู, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปรตุเกส (บราซิล), รัสเซีย, สเปน, เช็ก, เดนมาร์ก, กรีก, ฟินแลนด์, ฮังการี, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส (โปรตุเกส), โรมาเนีย, สโลวัก, สโลวีเนีย, สวีเดน, ตุรกี, ยูเครน

ฟรีค่าใช้จ่าย

Visio 2016 พร้อมสิทธิ์ใช้งานฟรีแวร์สำหรับ Windows 32 บิต ตลอดจนระบบปฏิบัติการ 64 บิตของแล็ปท็อปและพีซีโดยไม่มีข้อจำกัด และนำเสนอให้ผู้ใช้ซอฟต์แวร์ทุกคนดาวน์โหลดได้ฟรี อยู่ในหมวดเครื่องมือ

microsoft-visio-professional

คุณสมบัติหลัก

  • แอพซอฟต์แวร์กราฟิกแบบเวกเตอร์เพื่อสร้างและแบ่งปันไดอะแกรม
  • การสร้างสรรค์ที่แม่นยำและยืดหยุ่นมากขึ้น
  • ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม
  • เชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลหลายแหล่ง
  • รองรับหลายภาษา
  • ฟรีค่าใช้จ่าย
ชื่อแอปMicrosoft Visio
นักพัฒนาMicrosoft Corporation
เวอร์ชันล่าสุด
อัปเดตMay 16, 2024
ขนาด(4.13 GB)
ใบอนุญาตTrial
ความต้องการWindows
Rate
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (16 votes, average: 4.81)
Loading...

Related Apps

Top Download