uTorrent Windows

3.6.0 Build 47062
Apr 22, 2024 - BitTorrent Inc Freeware

Reviewed by SoftMany Team
11 votes, average: 5.00 out of 511 votes, average: 5.00 out of 511 votes, average: 5.00 out of 511 votes, average: 5.00 out of 511 votes, average: 5.00 out of 5 (11 votes, average: 5.00 out of 5, rated)

uTorrent สำหรับพีซี Windows เป็นไคลเอนต์ BitTorrent ที่มีการจัดระเบียบอย่างดีสำหรับ Windows มีฟังก์ชั่นการดาวน์โหลดไฟล์อย่างรวดเร็วพร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับกำหนดการจัดการแบนด์วิดท์ Mainline DHT และโปรโตคอลที่ช่วยในการตรวจจับและแก้ไขการจราจรหนาแน่น เครื่องมือนี้ทำงานโดยใช้ CPU หน่วยความจำและพื้นที่เพียงเล็กน้อยเท่าที่จะทำได้

Advertisements
uTorrent for PC

เครื่องมือที่มีน้ำหนักเบาโดยใช้ทรัพยากรเพียงไม่กี่อย่างจะดาวน์โหลดไฟล์ทุกประเภทภายใต้โปรโตคอล BitTorrent ได้อย่างรวดเร็ว แถบค้นหาที่มุมขวาบนจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับ torrent ขั้นสูง ดังนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ทางออนไลน์เพื่อเพิ่มลงในโปรแกรม uTorrent ของคุณ ทำงานบนหน่วยความจำประมาณ 6MB โดยใช้ไฟล์ปฏิบัติการที่มีขนาดเล็กกว่า 1MB

Advertisements

ผ่าน BitTorrent ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้เร็วขึ้นและบริจาคผ่านการแชร์ไฟล์และแบนด์วิดท์ ดาวน์โหลดโปรแกรมติดตั้ง uTorrent สำหรับคอมพิวเตอร์ออฟไลน์ที่เว็บไซต์ของเราผ่านการแตะที่คีย์ดาวน์โหลดฟรี คุณยังสามารถค้นหาไฟล์ฝนตกหนัก

Advertisements

uTorrent สำหรับ PC คุณสมบัติ

เครื่องมือน้ำหนักเบา

ใช้พื้นที่น้อยมากในระบบของคุณ การติดตั้งเครื่องมือจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่กี่คลิกโดยไม่ต้องใช้ทรัพยากรระบบที่สำคัญของคุณ

Advertisements

ครอบงำทุกสิ่ง

u Torrent เป็นเครื่องมือครอบงำที่ควบคุมการตั้งค่าขั้นสูงทั้งหมดเช่นระบบอัตโนมัติสคริปต์การจัดการระยะไกลภายใต้การควบคุม

Advertisements

มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ดาวน์โหลด utorrent ฟรีเครื่องมือติดตั้งเองเร็วมาก นอกจากนี้ยังดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วโดยไม่ทำให้กิจกรรมออนไลน์อื่น ๆ ของคุณช้าลง

Advertisements

กำลังดาวน์โหลด P2P

μtorrentเครื่องมือนี้ถือเป็นราชาแห่งการดาวน์โหลด Peer-2-Peer ใช้โปรโตคอล BitTorrent สำหรับการแลกเปลี่ยนไฟล์ คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอไฟล์เสียงเอกสาร eBooks และซอฟต์แวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ประเภทใดก็ได้

Advertisements

ดาวน์โหลดง่าย

ขั้นตอนการดาวน์โหลดนั้นง่ายมากเพราะคุณสามารถหยุดชั่วคราวหยุดและดำเนินการถ่ายโอนต่อระหว่างการดาวน์โหลด แม้แต่คุณสามารถเรียกใช้การดาวน์โหลดที่ไม่สมบูรณ์เหล่านี้ได้ด้วย

Advertisements

ควบคุมจากระยะไกล

uTorrent download Remote tool ช่วยให้คุณควบคุมการดาวน์โหลดจากระยะไกลผ่านอุปกรณ์มือถือ

Advertisements

จัดสรร Bandwidth

สำหรับการดาวน์โหลดทุกครั้งให้จัดสรรแบนด์วิดท์ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณทราบเกี่ยวกับความเร็วเฉลี่ยสูงสุดต่ำสุด ตลอดจนปรับการตั้งค่าเครือข่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด นอกจากนี้ยังจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับ seeders และ leechers

Advertisements

ขั้นตอนการดาวน์โหลดที่รวดเร็ว

ทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดเพลง

Advertisements

เวอร์ชัน uTP

เวอร์ชัน uTP ที่มีการเพิ่มแบบฟอร์ม STUN ช่วยให้คุณได้รับการเชื่อมต่อที่ได้รับโดยไม่ต้องเชื่อมต่อเครือข่าย เวอร์ชันนี้เพิ่มการเชื่อมต่อเครือข่ายโดยอนุญาตให้ uTorrent เจาะรูในเราเตอร์และไฟร์วอลล์

Advertisements

ตัวติดตาม UDP

เครื่องมือติดตาม UDP ทำงานในรูปแบบเฉพาะสำหรับการสื่อสารติดตาม ในขณะที่ใช้พลังงานในการประมวลผลน้อยมากในส่วนท้ายของตัวติดตาม เนื่องจากเครื่องมือติดตามมีทรัพยากรน้อย ใช้เครื่องมือติดตาม UDP เพื่อรองรับผู้ใช้จำนวนมาก ซึ่งช่วยให้ใช้งานระบบได้โดยไม่เกิดปัญหาภายใต้ภาระ

Advertisements

การตั้งค่า Transfer Cap

การตั้งค่า Transfer caps ช่วยให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับความแรงในการดาวน์โหลดและอัพโหลด การตั้งค่าเหล่านี้ยังกำหนดค่า uTorrent เพื่อป้องกันการทอร์เรนต์หลังจากเสร็จสิ้นขีด จำกัด

Advertisements

ติดตั้งง่าย

การตั้งค่าเวทย์มนตร์ง่ายๆจะสร้างข้อยกเว้นโดยอัตโนมัติในไฟร์วอลล์ Windows สำหรับ uTorrent เป็นไปได้ที่จะกำหนดค่า uTorrent ด้วยตนเองในแอปความปลอดภัยเช่นเดียวกับไฟร์วอลล์อื่น ๆ หากต้องการกำหนดเวลาดาวน์โหลดโปรแกรม uTorrent สามารถเริ่มต้นด้วย Windows

Advertisements

เชื่อถือได้และใช้งานง่าย

ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายจอแสดงผลที่ปรับแต่งได้ช่วยให้คุณรับข้อมูล คุณสามารถทราบเกี่ยวกับฟังก์ชันต่างๆเช่นแท็บจัดการไฟล์ข้อมูลเพื่อนการให้คะแนนตัวติดตามและความเร็ว นอกจากนี้ยังมีแหล่งข้อมูลมากมายเช่นวิธีใช้คำถามที่พบบ่อยฟอรัมเว็บเพจและอื่น ๆ อีกมากมาย

Advertisements

RSS ฟีด

เว็บ utorrent ได้รับการอัปเดตฟีดอย่างรวดเร็วเพื่อใช้การดาวน์โหลดอัตโนมัติ RSS

Advertisements

ลิงค์แม่เหล็ก

ลิงก์แม่เหล็กช่วยให้คุณเปิดไคลเอนต์ดาวน์โหลดได้โดยตรงรวมทั้งโอนไปยังรายการดาวน์โหลดของคุณ หมายความว่าคุณไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ใด ๆ ลงในคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง รวมทั้งจะช่วยคุณประหยัดจากซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตราย

Advertisements

ไม่เสียค่าใช้จ่าย

เครื่องมือนี้ให้บริการฟรีแก่ผู้ใช้ แต่ผู้ใช้มืออาชีพบางคนต้องสมัครสมาชิกด้วยเงื่อนไขที่ง่ายมาก คุณไม่สามารถโพสต์หรือดาวน์โหลดเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ของ BitTorrent อย่างผิดกฎหมาย

Advertisements

เข้ากันได้กับ Windows

ดาวน์โหลดฟรี utorrent สำหรับ windows 10, 7, 8 ด้วยความเข้ากันได้ที่แตกต่างกันกับอุปกรณ์ทุกประเภทแอพนี้มีความเข้ากันได้เป็นพิเศษกับ Windows ทุกประเภท – Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7 และ Windows XP เป็นหลัก ระบบปฏิบัติการเพื่อเรียกใช้แอปได้อย่างราบรื่นและเชื่อถือได้ นอกจากนี้ยังต้องใช้การตั้งค่า 32 บิตและ 64 บิต

Advertisements

ผู้แก้ไขข้อบกพร่อง

uTorrent รุ่นล่าสุดดาวน์โหลดฟรีสำหรับ windows 10,7,8 ใช้เป็นตัวแก้ไขข้อบกพร่องและบันทึกการดาวน์โหลดของคุณ ตลอดจนระบบจากจุดบกพร่องมัลแวร์และสปายแวร์ทุกประเภท

Advertisements

คุณสมบัติหลักดาวน์โหลด uTorrent ฟรี

ชื่อแอปuTorrent
นักพัฒนาBitTorrent Inc
เวอร์ชันล่าสุด3.6.0 Build 47062
อัปเดตApr 22, 2024
ขนาด(3.70 MB)
ใบอนุญาตFreeware
ความต้องการWindows (7/10/11)
Rate
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (11 votes, average: 5.00)
Loading...

Related Apps

Top Download